Friday, May 20, 2016

วิธีการตั้งค่า บริษัท เจ้าของ แต่เพียงผู้เดียว ใน ประเทศอินเดีย






+

วิธีการตั้งค่า บริษัท เจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศอินเดีย กรุณาให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่จะไปเกี่ยวกับการเริ่มต้นกับ บริษัท ในฐานะเป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวในบังกาลอร์? ชนิดของการลงทะเบียน ฯลฯ จะต้อง? อะไรพิธีการอื่น ๆ จะถูกต้อง? เสมอที่ดีที่สุดในการตัดสินใจในครั้งแรกที่กิจการธุรกิจที่คุณต้องการสำหรับการทำธุรกิจ ธุรกิจทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างกันและเป้าหมายและเพื่อไม่ประเภทของการลงทะเบียนที่คุณต้องการที่จะเลือกสำหรับธุรกิจของคุณ ผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบตัวเลือกเหล่านี้สำหรับการลงทะเบียนก่อนที่จะดำเนินการต่อไป ถ้าคุณต้องการที่จะทำธุรกิจเป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวแล้วก็ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนกับรัฐบาลใด ๆ แต่มีบางใบอนุญาตประกอบธุรกิจที่คุณต้องการที่จะใช้เมื่อการตั้งค่า แต่เพียงผู้เดียวเป็นเจ้าของ บริษัท / บริษัท และใบอนุญาตประกอบธุรกิจเหล่านี้ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่คุณต้องการจะทำ ยกตัวอย่างเช่นมันสามารถเป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการทางธุรกิจตามที่ ใบอนุญาตเหล่านี้จะช่วยในการรับบัญชีธนาคารในชื่อขององค์กรธุรกิจของคุณ ใบอนุญาตประกอบธุรกิจในอินเดีย ฐานะที่เป็น บริษัท เจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวที่คุณจะได้รับการยื่นแบบแสดงรายการในชื่อของคุณเพื่อให้บัตร PAN มีผลบังคับใช้ คุณสามารถใช้สำหรับออนไลน์เหมือนกันสำหรับ 94 ซึ่งคุณจะได้รับใน 7 วัน สมัครฟรีที่นี่ดีบุก NSDL / TAN [การจัดเก็บภาษีหักเลขที่บัญชี] หากคุณกำลังเก็บรวบรวมภาษีทั้งจากลูกค้าหรือ exployees ของคุณแล้ว TAN เป็นต้องและ procudure ที่สมบูรณ์ในการใช้ TAN มีการอธิบายในแง่ง่ายๆที่นี่ startupfreak / วิธีที่จะได้รับน้ำตาลหมายเลขในอินเดีย / บริการลงทะเบียนภาษี ในปีใด ๆ หาก บริษัท ของคุณมูลค่าการซื้อขายรวม 9 Lacs ข้ามแล้วคุณจะต้องจ่ายภาษีบริการซึ่งเป็น 10% และคุณสามารถลงทะเบียนและชำระเงินสำหรับเดียวกันออนไลน์ servicetax. gov. in/st-proc-home. htm ข้อมูลเพิ่มเติมและแบบฟอร์มลงทะเบียนภาษีบริการที่นี่ servicetax. gov. in/forms/st1.pdf ภาษีมูลค่าเพิ่ม / CST ลงทะเบียน ภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นภาษีรัฐและ CST กลางเป็นภาษีตาม ถ้าคุณจะซื้อหรือขายสินค้าที่ต้องเสียภาษีที่อยู่ในรัฐนั้นจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มควรจะได้รับ และถ้าคุณจะซื้อหรือขายที่ต้องเสียภาษีที่ดีทั่วทั้งรัฐที่แตกต่างแล้วคุณจะต้องได้รับการลงทะเบียน CST กฎภาษีมูลค่าเพิ่มแตกต่างกันไปตาม Sates ในที่ที่คุณกำลังทำธุรกิจ คุณสามารถลงทะเบียนออนไลน์สำหรับภาษีมูลค่าเพิ่ม ctax. kar. nic. in/what_vat/About%20vat%20nnew. pdf ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกรณาฏกะภาษีมูลค่าเพิ่มลงทะเบียนสามารถนำมาใช้ที่นี่ 164.100.80.121/cto/Registration. aspx ภาษีมูลค่าเพิ่มค่าลงทะเบียนใน Karnataka 500 ร้านค้าใบอนุญาตจัดตั้ง ภายใต้ร้านค้ากรณาฏกะและสถานประกอบการพาณิชย์พระราชบัญญัติ - (1961) ภายในสามสิบวันนับจากวันจัดตั้ง บริษัท ใหม่ที่เจ้าของธุรกิจควรจะส่งคำสั่งไปยังผู้ตรวจสอบในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องและคำสั่งนี้ควรจะมีชื่อของเจ้าของ / ผู้จัดการที่อยู่ไปรษณีย์ชื่อของร้านค้าสถานประกอบการ / และรายละเอียดอื่น ๆ ที่กำหนด ครั้งเดียวค่าธรรมเนียมและคำสั่งที่ได้รับการยอมรับโดยการตรวจสอบใบรับรองการลงทะเบียนจะได้รับทันที ร้านค้าสถานประกอบการค่าธรรมเนียมใบอนุญาตขึ้นอยู่กับจำนวนของพนักงานที่คุณต้องเริ่มต้น 125-12500 สำหรับ 100 คน เข้าส่งออกรหัส นี้เป็นจำนวน 10 หลักเช่นหมายเลข PAN และออกโดยผู้อำนวยการทั่วไปของการค้าต่างประเทศ [DGFT] กระทรวงพาณิชย์รัฐบาลอินเดียให้ บริษัท อินเดียและบุคคลที่ต้องการดำเนินการค้าระหว่างประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ dgft. gov. in/~~MD~~aux สมัครออนไลน์ได้ที่นี่ dgftcom. nic. in/ieconline. htm รหัสเข้าส่งออกค่าธรรมเนียม 250 (ประมาณ) ภาษีมืออาชีพ I f คุณมีพนักงานแล้วคุณจะต้องเก็บภาษีมืออาชีพจากพวกเขาและจ่ายให้กับรัฐบาล บางรัฐไม่ได้มีการกำหนดภาษีนี้และบางรัฐเก็บรวบรวมจำนวนเงินที่คงบอกว่าปี 2500 กรุณาตรวจสอบกับคุณรัฐที่เกี่ยวข้องและทำจำเป็น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการลงทะเบียน หากคุณมีน้อยกว่า 20 คนแล้วมันไม่ได้บังคับ แต่คุณสมัครใจสามารถใช้เวลานี้เพื่อประโยชน์ของพนักงานที่ดีขึ้นและการเก็บรักษาพนักงาน มันบังคับมานานกว่า 20 บริษัท พนักงานและอื่น ๆ 180 ชั้นเรียนธุรกิจที่กำหนดไว้ตามกฎหมาย มันสามารถนำมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายของ บริษัท ที่ถูกต้องและหักออกจากภาษีรวม registartion จะทำไม่มีค่าใช้จ่ายที่กองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานองค์กร (EPFO) ซึ่งเป็นองค์กรตามกฎหมายภายใต้กระทรวงแรงงานและการจ้าง เมื่อนายจ้างมีการลงทะเบียนกับ EPFO​​ ก็จะลงทะเบียนพนักงานของเขามีสำนักงานและเปิดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพบัญชีในชื่อของพนักงานแต่ละคน ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ epfindia. gov. in และการลงทะเบียนที่นี่ epfindia. gov. in/registration. htm ESI (ลูกจ้างรัฐประกัน) ที่ลงทะเบียน นี้จะใช้สำหรับวัตถุประสงค์ในการประกันสุขภาพสำหรับพนักงานของคุณและมีผลบังคับใช้สำหรับการจ้างงาน 10 คนที่อยู่ในโรงงานและ 20 คนในสถานประกอบการอื่น ๆ เช่นร้านค้า, โรงแรม ฯลฯ พนักงานรัฐประกันภัย (ESI) พระราชบัญญัติ (1948) ให้กองทุนบริหารงานโดยที่ บริษัท ESI ซึ่งในผลงานที่ทำทั้งนายจ้างและลูกจ้างในอัตราที่กำหนดโดยรัฐบาลแห่งชาติ นี้จะกระทำที่ไม่มีค่าใช้จ่ายที่สำนักงานภูมิภาคในรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ esic. nic. in




No comments:

Post a Comment