Saturday, May 21, 2016

การพัฒนาระบบ # 9 ( กริด บังเหียน และ การป้องกันความเสี่ยง )






+

การพัฒนาระบบ # 9 (กริดบังเหียนและการป้องกันความเสี่ยง) ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 12 พฤศจิกายน 2008 - 08:38 Submitted by Dachel Miqueli ตกลงคนที่นี่เป็นอีกระบบหนึ่งขึ้นอยู่กับกริดบังเหียนและการป้องกันความเสี่ยงฮ่า ๆ อาจจะฟังดูบ้า แต่คือการทำงานเป็นอย่างดี ฉันจะพยายามที่จะอธิบายในไม่กี่ขั้นตอนในการสั่งซื้อเพื่อหลีกเลี่ยงความสับสนด​​ังนั้นหากยังคงมีคำถามในตอนท้ายอ่านอีกครั้งฮ่า ๆ (ล้อเล่น) ขอให้สิ่งที่คุณต้องการ เพียงเพื่อให้ชัดเจน ฉันใช้กลยุทธ์นี้ในบัญชีการสาธิตและฉันซื้อจำนวนมาก Micro คุณจะเห็นว่าทำไม 1. เปิด GBP / JPY กรอบเวลาใด ๆ (ฉันชอบ 5 นาที) 2. มองหาโอกาสที่จะป้อนยาวหรือสั้น (ส่วนนี้ไม่สำคัญดังนั้นตราบใดที่คุณจับจุดบางอย่างสำหรับตัวเอง) 3. ขอบอกว่าการเปิดการทำนายของคุณกับคุณและดำเนินการโดย -50 จุด (สมมติว่าคุณสั้น) 4 ตอนนี้เราซื้อ 2 จำนวนมากและเราจะรักษาตำแหน่งอื่น ๆ ที่เปิด เป้าหมายตอนนี้คือการปิดทุกตำแหน่งเมื่อราคาขึ้นไป + 50pips ขึ้นเพื่อให้คุณสิ้นสุดในวันหยุดแม้ หากทุกอย่างเกิดขึ้นตามที่อธิบายไว้ตอนนี้คุณจะไปนานหลังจากที่คุณปิดทุกอย่าง ถ้าจะไปกับคุณ ซ้ำ 5. หากผลตอบแทนที่ราคารายการสั้น ๆ ตอนนี้เรากำลังสูญเสีย 2 จำนวนมากจากการซื้อและจากนั้นเราวางอีกระยะสั้น 3 จำนวนมากและอื่น ๆ จนไปขึ้นหรือลงจาก + 50pips แล้วคุณปิดทุกตำแหน่งในวันหยุดแม้ . ลำดับจำนวนมากคือ 1,2,3,6,12,24,48,96 เสียงนี้น่ากลัว แต่ฉันได้รับความสำเร็จเป็นเวลา 3 สัปดาห์โดยไม่ต้องตื่นตระหนก ฉันรู้มากขนาดเล็กไม่ได้เงินมากเกินไป แต่พิจารณาว่าฉันมีเงินฝาก 1000 ในบัญชีของฉันและการสาธิตในครั้งนี้ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้รับ 300 ดอลลาร์ซึ่งเป็นผลตอบแทนการลงทุน 30% ดังนั้นผมจึงได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในบัญชีของฉันด้วยวิธีนี้ ฉันเลือกคู่นี้เนื่องจากความผันผวนของเขาแปลกที่จะเห็นราคาหุ้นใน 50 จุดช่วงนานเกินไป เด้งสูงสุดของฉันคือ 7 เพื่อให้ห่างไกล แต่ฉันได้รับการตรวจสอบในอดีตที่ผ่านมาและยังคงไม่ได้เห็น 8 ตีกลับ (จะเกิดขึ้น) Anyways นี้ยังคงมีการพัฒนาเพื่อให้ข้อเสนอแนะหรือความช่วยเหลือมีการต้อนรับ ยังไงซะ. ผมอยากจะเตือนว่านี่เป็นระบบภายใต้การพัฒนาดังนั้นโปรดพยายามที่จะปรับปรุงการวิจัยและช่วยในการพัฒนา




No comments:

Post a Comment