Wednesday, May 18, 2016

โฟ ฟีดข้อมูล






+

โฟฟีดข้อมูล เราเข้าใจว่าความเร็วและความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่คุณได้รับผลกระทบโดยตรงต่อการค้าของคุณ เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้แน่ใจว่าข้อมูลที่เราให้เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพสูง เราใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่มีการบีบอัดข้อมูลที่สูงซึ่งหมายความว่ามันจะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีที่จะแสดงชาร์ตเกือบ 7 ปีในขณะที่ชาร์ตที่มีปริมาณข้อมูลน้อยจะแสดงทันที เราได้รับการเก็บรวบรวมข้อมูลในเวลาจริงจาก FXCM ตั้งแต่ปี 2001 ในเซิร์ฟเวอร์ของเราและนำเสนอไปยัง MCFX และลูกค้าของเรา MultiCharts ฟีดข้อมูลนี้จะถูกรวมโดยตรง MCFX ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับมุมมองทางประวัติศาสตร์มากกว่า 30 คู่สกุลเงินที่สำคัญ ความเร็ว, ความสะดวกและความน่าเชื่อถือ - ทุกที่ Forex ข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ของเราทำงาน 24/7 ยกเว้นเวลาการบำรุงรักษาเพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์ข้อมูล Forex แม้ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุด ถ้าเมื่อใดก็ตามการเชื่อมต่อถูกขัดจังหวะ MCFX ถูกออกแบบมาเพื่อทันทีพยายามที่จะกอบกู้การเชื่อมต่อ MCFX และฟีดข้อมูลของเรามีอยู่ทุกที่ในโลกที่คุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถอำนวยความสะดวกการค้าจากที่บ้านสำนักงานหรือในระหว่างการเดินทาง 30 + คู่สกุลเงินที่มีคุณภาพสูงตั้งแต่ปี 2001 เราได้รับการเก็บรวบรวมข้อมูลในเวลาจริงจาก FXCM ตั้งแต่ปี 2001 บนเซิร์ฟเวอร์ของเราซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับมุมมองทางประวัติศาสตร์มากกว่า 30 คู่สกุลเงินที่สำคัญ ข้อมูลที่มีอยู่ในขีดนาทีและมติวันและสามารถใช้ได้สำหรับการเสนอราคาและขอค่า เราให้ข้อมูลสำหรับการคู่สกุลเงินที่สำคัญดังต่อไปนี้: AUD / CAD, AUD / JPY, AUD / NZD, AUD / USD / JPY, CHF / JPY, EUR / AUD, EUR / CAD, EUR / CHF, EUR / GBP, EUR / JPY, EUR / NZD, EUR / TRY, EUR / USD, GBP / AUD, GBP / CHF, GBP / JPY, GBP / USD NOK / JPY, NZD / CAD, NZD / CHF, NZD / JPY, NZD / USD SEK / JPY, USD / CAD, USD / CHF, USD / HKD, USD / JPY, USD / NOK, USD / SEK เหรียญสหรัฐฯ / SGD, USD / TRY, USD / ZAR โฟฟีดข้อมูล / สกุลเงินฟีด ขณะที่ผ่านมาผมก็มองหาฟรีโฟฟีดข้อมูล ฉันต้องการที่จะใช้ข้อมูลสกุลเงินในการแปลงของราคาสินค้ากับผู้เข้าชมสกุลเงินท้องถิ่น แต่น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถหาข้อมูลใด ๆ Forex ฟรีฟีด ดังนั้นผมจึง hacked กันสเปรดชีต Google Docs ที่ส่งออกของ Google การเงินอัตราแลกเปลี่ยนข้อมูล นี้จะช่วยให้คุณข้อมูล FX ฟรีฟีด / ฟีดสกุลเงิน 90 สกุลเงินที่มีอยู่ในรูปแบบ XML, JSON, JSON-P และ RSS ผ่าน HTTP และ HTTPS รูปแบบที่ทำให้ง่ายต่อการสร้าง API และขี้อาย; s ที่จะพูดในอัตราแลกเปลี่ยนที่แท้จริงเขียนโปรแกรมภาษาใด Java, PHP, JavaScript และอื่น ๆ มากมาย Forex ข้อมูลฟีด มีสี่ Forex ข้อมูลฟีด USD อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินฟีดจาก USD กับสกุลเงินอื่น ๆ EUR ฟีดจากอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน EUR กับสกุลเงินอื่น ๆ Top 10 อัตราสกุลเงิน EUR ฟีดจาก EUR 9 สกุลเงินที่สำคัญ Top 10 เหรียญสหรัฐอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินเหรียญสหรัฐจากฟีด 9 สกุลเงินที่สำคัญ ถ้าเป็นไปได้ใช้ Top 10 Forex ฟีดข้อมูลตั้งแต่พวกเขามีขนาดเล็กและโหลดได้เร็วขึ้น




No comments:

Post a Comment