Monday, June 6, 2016

วิธีการเริ่มต้น การซื้อขาย กับ fnib






+

ในการเริ่มต้นการซื้อขายใหม่ที่คุณควรเปิดการซื้อขายบัญชีสด ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียนใน FNIB ขั้นตอนที่ 2: ยืนยันอยู่อีเมลของคุณ ขั้นตอนที่ 3: เติมบัญชีซื้อขายของคุณและเริ่มต้นการซื้อขาย เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ใหม่หรือด้านบนของคุณด้วยเงินสดใช้ Swiftcoin คลิกที่นี่: firstnationalbnak / ซื้อ มันทำงานยังไง? มันจะสะดวกมากที่จะเริ่มต้นการซื้อขายที่มีการใช้ระบบการซื้อขายของเราทำให้ทองเงินและเงินต่างประเทศในคอมพิวเตอร์ของคุณ ตัดสินใจว่าคุณต้องการที่จะซื้อจุดและคลิก คุณทำเงินได้เมื่อราคาขึ้นไป ฉันจะได้รับเงิน? ทุกวิธีการชำระเงินดังกล่าวข้างต้นที่มีอยู่สำหรับการระดมทุนบัญชี ติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำ: 102; 110; i98; x40; v105; 115; 116; x6f; 109; aix6c; 46; x63; x6f; x6d; หากคุณพบปัญหาในการเปิดบัญชีของคุณใด ๆ ติดต่อ FNIB ซึ่งสกุลเงินที่ผมได้รับในเวทีการค้าหรือไม่ จำนวนเงินขั้นต่ำที่ฉันต้องเปิดบัญชีคืออะไร? คุณมีการใช้ประโยชน์? ใช่. เราขอแนะนำให้ใช้ประโยชน์จาก 25 การใช้ประโยชน์สูงสุดคือ 1000 ตามคำขอของคุณ ตัวอย่าง: หากคุณมีเงินฝาก 1,000 $ ยกระดับ 25 จะให้คุณ $ 25 000 อำนาจการใช้จ่ายบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย Leverage 1000 จะให้คุณล้านดอลลาร์ในอำนาจการใช้จ่าย ฉันจะให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้หลอกลวงหรือไม่?




No comments:

Post a Comment