Sunday, June 5, 2016

ถามคำถาม






+

วิกิพีเดียคำตอบ ขอบคุณ เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อมีการตอบสนองที่ใหม่จะถูกเพิ่ม Call Center การฝึกอบรมเป็นหนึ่งในความรับผิดชอบหลักหลักของผู้จัดการที่ Call Center และผู้บังคับบัญชาที่มีต่อทีมงานและธุรกิจของพวกเขา! การเจริญเติบโตที่โดดเด่นของ Call Center อุตสาหกรรมได้นำไปเปิด Call Center โปรแกรมการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรมอาจเข้าถึงได้ในบรรทัดที่ทุกเรียกร้องให้ดีที่สุดในสนาม มีสองค่าคงที่ในพื้นที่ของการฝึกอบรมที่มี; หนึ่งคือค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมที่และมันก็เป็นจริงการบริโภคส่วนใหญ่มาจากทรัพยากรของศูนย์บริการ; บัญชีที่สองคือผลของการฝึกอบรมที่จะต้องมีการปรับปรุงในการทำงานที่จะแสดงให้เห็นถึงทรัพยากรที่ใช้เวลา การฝึกอบรมทำเพื่อปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของตัวแทนที่ การฝึกอบรมที่น่าพอใจทั้งสองพื้นที่ดังกล่าวการเจริญเติบโตส่วนบุคคลและเป็นมืออาชีพของแต่ละตัวแทนและการส่งมอบของเขาในการผลิตที่ดีให้กับ บริษัท ด้วยการฝึกอบรมที่ดีของศูนย์บริการควรคาดหวังผลต่อไปนี้: •ตัวแทนสามารถจัดการกับตัวเองมากขึ้นอย่างมืออาชีพและมีความเชื่อมั่น •ได้รับการว่าจ้างใหม่ไม่สามารถจะประสบความสำเร็จจากตัวแทนที่มีประสบการณ์ •พึงพอใจของลูกค้าที่ดีขึ้น •การผลิตที่ดีขึ้น การฝึกอบรมไม่ได้เป็นเรื่องเวลาหนึ่งก็คืออย่างต่อเนื่อง มันเป็นเครื่องมือที่จำเป็นที่จะช่วยให้การปฏิบัติงานของตัวแทนในเป้าหมาย ตัวแทนที่ดีที่สุดเป็นผู้ที่มีทั้งการฝึกอบรมและประสบการณ์ ตัวแทนศูนย์บริการมีการพัฒนาเป็นที่เขาเผชิญและจัดการชุดที่กว้างที่สุดของสถ​​านการณ์ในวันที่ผลการดำเนินงานวันที่งานของเขา แต่ที่มีประสบการณ์ผ่านการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดตัวแทน ฝึกอบรมที่ดีให้ความรู้เพิ่มเติมและความเชื่อมั่นให้กับตัวแทน การฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพเป็นหนึ่งที่มาวัตถุประสงค์การฝึกอบรมจากวัตถ​​ุประสงค์ทางธุรกิจ มีสองความจริงด้วยการฝึกอบรมคือ มันจะเรียกร้องให้มีผลเมื่อผลจะเห็นและมันเป็นโปรแกรมที่มีอย่างต่อเนื่อง การฝึกอบรมเป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตและการพัฒนาส่งผลให้บุคคลที่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือเหตุผลที่ดีว่าทำไม & lt; a href = 8221; steptocallcenter8221; & gt; call center & lt; / a & gt; ผู้บริหารควรจะเป็นผู้ให้การสนับสนุนการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง: 1. ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจมัน ตัวแทนจะรู้สึกมีแรงจูงใจที่จะใช้ความรู้ที่ได้มาใหม่และทักษะเพิ่ม 2. ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการสรรหาและการจ้างงาน ศูนย์ Call มีชื่อเสียงของการมีการเปิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงนี้อาจจะลดลงถ้าไม่ตัดผ่านการฝึกอบรม 3. การฝึกอบรมจะช่วยกระตุ้นความต้องการของแต่ละบุคคลในการปรับปรุง 4. การฝึกอบรมช่วยให้ก้าวด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 5. พัฒนาและการทำงานเป็นทีมจึงส่งผลให้การผลิตที่ดีขึ้น 6. การฝึกอบรมคือการลงทุนที่ส่งกลับหลายครั้งกว่า เพราะมันทำให้เกิดกำลังใจในการทำงานโดยตรงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและดังนั้นจึง 7. การฝึกอบรมเพื่อยกมือใหม่มืออาชีพ การลงทุนในการฝึกอบรมพนักงานหรือตัวแทนของคุณให้ความรู้สึกของความเป็นมูลค่าที่จะช่วยสร้างความภักดีของพวกเขาเพื่อ บริษัท 8. ช่วยลดความเครียดมัน ฝึกอบรมที่ดีให้ตัวแทนที่มีทักษะและเครื่องมือที่จำเป็นในการจัดการกับสถานการณ์ที่เครียดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจัดการกับลูกค้าโกรธ พิจารณาสิ่งเหล่านี้ผู้บริหารและผู้บังคับบัญชาสามารถมั่นใจได้ว่าการดำเนินงานของศูนย์บริการจะทำงานได้อย่างราบรื่นและลูกค้าจะพอใจกับบริการที่พวกเขาได้รับจากการเป็นตัวแทนของศูนย์บริการที่มีแรงจูงใจ ศูนย์ฝึกอบรมทั้งหมดไม่ได้เป็นเพียงการปฏิบัติตามระบบ; มันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการพัฒนาและความต้องการแน่นอนเช่นเดียวกับเครื่องคอมพิวเตอร์และชุดหัวศูนย์บริการ กรุณากรอกคำตอบ ส่งการแจ้งเตือนเมื่อสมาชิกตอบหรือตอบคำถามนี้




No comments:

Post a Comment